𝐂𝐡𝐨́ & 𝐌𝐞̀𝐨 𝐦𝐨̛́𝐢 𝐬𝐢𝐧𝐡 𝐦𝐚̂́𝐭 𝐦𝐞̣ – 𝐛𝐞́ 𝐜𝐨𝐧 𝐧𝐨𝐧 𝐦𝐨̂̀ 𝐜𝐨̂𝐢 𝐩𝐡𝐚̉𝐢 𝐥𝐚̀𝐦 𝐬𝐚𝐨??

❓❓ 𝐂𝐡𝐨́ & 𝐌𝐞̀𝐨 𝐦𝐨̛́𝐢 𝐬𝐢𝐧𝐡 𝐦𝐚̂́𝐭 𝐦𝐞̣ – 𝐛𝐞́ 𝐜𝐨𝐧 𝐧𝐨𝐧 𝐦𝐨̂̀ 𝐜𝐨̂𝐢 𝐩𝐡𝐚̉𝐢 𝐥𝐚̀𝐦 𝐬𝐚𝐨 ❓❓
 
 
💁🏻‍♂️ Nếu là chó/ mèo nhặt được, tách đàn nuôi riêng để quan sát biểu hiện và theo dõi sức khoẻ. Hãy mang đến thú y kiểm tra sức khoẻ của bé và nhận được tư vấn chăm sóc phù hợp.
 
◾️ Đối với bé con 𝐜𝐡𝐮̛𝐚 𝐦𝐨̛̉ 𝐦𝐚̆́𝐭
Khoảng <𝟏𝟎 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝐭𝐮𝐨̂̉𝐢
 
✅ Vệ sinh mắt bằng bông sạch thấm nước muối sinh lý, lau thật nhẹ nhàng để đảm bảo không làm đau hoặc bị dính bông vào mắt -> Giảm ghèn, tránh các bệnh viêm nhiễm ở mắt và giúp bé con khi đến ngày mở mắt thuận lợi hơn.
 
❌ Dù bé có dơ cũng tuyệt đối 𝐤𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐚̆́𝐦 cho đến khi đã 𝐜𝐚𝐢 𝐬𝐮̛̃𝐚 𝐤𝐡𝐨𝐚̉𝐧𝐠 𝟏 𝐭𝐡𝐚́𝐧𝐠. Có thể dùng khăn ướt lau sạch vết bẩn và lau khô ngay sau đó để tránh bé nhiễm lạnh.
 
🍼 Có thể ghép đàn nhờ bú ké của chó/ mèo mẹ đang cho con bú, sữa mẹ vẫn là nguồn thức ăn tốt nhất cho bé con lúc này! (Lưu ý kiểm tra sức khoẻ để tránh lây chéo bệnh tiềm ẩn truyền nhiễm khi bú ké).
 
🍼 𝐂𝐨́ 𝐭𝐡𝐞̂̉ 𝐬𝐮̛̉ 𝐝𝐮̣𝐧𝐠 𝐬𝐮̛̃𝐚 𝐜𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐮̛́𝐜, lưu ý chọn sữa 𝐤𝐡𝐨̂𝐧𝐠 chứa thành phần 𝐥𝐚𝐜𝐭𝐨𝐬𝐞 gây khó tiêu hoá và lựa chọn sữa đúng với giai đoạn sơ sinh của bé con.
 
◾️ Đối với bé con đã 𝐦𝐨̛̉ 𝐦𝐚̆́𝐭
Trên 𝟏𝟎 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝐭𝐮𝐨̂̉𝐢, có thể phỏng đoán thông qua số lượng răng, dáng đi cứng cáp hay loạng choạng.
 
𝐊𝐢𝐞̂̉𝐦 𝐭𝐫𝐚 𝐫𝐚̆𝐧𝐠, nếu đã mọc răng, có thể cho ăn thức ăn mềm như bột ăn dặm, thịt băm, pate,..
 
◾️ 𝐓𝐚̂𝐦 𝐥𝐲́ 𝐛𝐞́ 𝐜𝐨𝐧 𝐬𝐨̛ 𝐬𝐢𝐧𝐡 𝐦𝐚̂́𝐭 𝐦𝐞̣
Khi mất mẹ hoặc được nuôi trong môi trường không có đồng loại, bé con sẽ thiếu đi một số “𝐤𝐢̃ 𝐧𝐚̆𝐧𝐠 𝐬𝐨̂́𝐧𝐠 𝐜𝐮̉𝐚 𝐜𝐡𝐨́, 𝐦𝐞̀𝐨” vì không có được sự hướng dẫn, lúc này người nuôi cần chủ động hướng dẫn tập tính sống cho bé để hình thành thói quen sống ngay từ lúc nhỏ.
 
🔰 Bé con mất mẹ sẽ thường ốm yếu, thiếu đề kháng hơn so với các bé con được mẹ chăm và được uống sữa mẹ. Người nuôi dùng thêm 𝐆𝐢𝐚 𝐯𝐢̣ 𝐝𝐢𝐧𝐡 𝐝𝐮̛𝐨̛̃𝐧𝐠 𝐎𝐫𝐠𝐚𝐩𝐮𝐬𝐡 vào sữa hoặc thức ăn của bé con để tăng cường sức khoẻ miễn dịch, phòng chống bệnh tật, cung cấp thêm Vitamin & khoáng chất để cơ thể bé được phát triển một cách khoẻ mạnh.
 
🩺 Đừng quên cho bé con đi tiêm phòng, xổ giun đúng theo độ tuổi và lịch tư vấn từ bác sỹ thú y nhé!
 
 
-THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU-
Petit Việt Nam là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu và sáng tạo chuỗi sản phẩm mang NĂNG LƯỢNG TƯƠI MỚI trong đời sống Thú cưng. Với sự thấu hiểu Thú cưng & Người nuôi, sản phẩm được phát triển dựa trên kinh nghiệm hơn 16 năm trong lĩnh vực. Mang đến cho Thú cưng Sức khỏe – Tròn vị – Dưỡng chất.
 
Sản phẩm dinh dưỡng được nghiên cứu chuyên sâu theo từng thể trạng xuyên suốt vòng đời tuổi thọ của Thú cưng. Không chỉ đem đến những giá trị vật chất, chuỗi sản phẩm thương hiệu Petit mang đậm giá trị tinh thần về tình yêu, bảo trợ Thú cưng cùng môi trường & hệ sinh thái.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.